Tìm hiểu giá của một số loại xe đạp hiện nay

Comment
Trong sự phát triển của trẻ, có sự phát triển ở nhiều giai đoạn khác nhau, ở giai đoạn các mẹ có thể mua và lựa chọn cho bé yêu của mình những chiếc xe đạp, để bé có thể vừa chơi, vừa vận động để có 1 cơ thể khỏe mạnh hơn.

Một chiếc xe đạp sẽ giúp bé tự lập đạp xe và đi chơi cùng bạn bè, khi đó việc chăm lo cho bé cũng đơn giản và dễ dàng hơn. Khi đó mẹ có thể lựa chọn 1 một chiếc xe đạp, sao cho phù hợp với bé mà giá cả lại hợp lý với thu nhập của gia đình. 

Dưới đây xin giới thiệu 1 số sản phẩm theo độ tuổi và giả cả, mẹ có thể tham khảo:




Sản phẩm xe đạp cho bé phù hợp cho trẻ còn đang học mầm non, các mẹ có thể đưa bé đi chọn hoặc một anh chị tiểu học đi cùng để thử xe. Trong quá trình đi tìm mua xe đạp trẻ em cho con thì bạn nên xem xét kỹ lưỡng tránh mua phải xe bị lỗi, ví dụ bàn đạp có vấn đề khiến bé không thể đạp được cả vòng.
Thiết kế khung chắc chắn 

Được thiết kế bằng kim loại, vành bánh xe kiểu nhựa đúc, đường kính bánh xe: 12 inch, Xe đạp trẻ em hai bánh Việt Nam giúp tăng cường sự vận động cho trẻ từ 3~6 tuổi, giúp trẻ tự tin hơn. 

Giá bán: 450.000 đ tại Shoptretho.com.vn - Thiên đường cho bé


2. Xe đạp trẻ em Stitch JK 903 kiểu dáng mạnh mẽ


Xe đạp trẻ em Stitch JK 903 là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ như chiếc xe của người lớn với những tính năng nổi bật giúp bé vận động thể chất. Xe đạp cho bé thiết kế xe 3 bánh vững chắc, bé thoải mái vui chơi mà không sợ ngã.

Xe đạp cho bé 2 tuổi với Yên xe có thể điều chỉnh độ cao thấp giúp cho bé có thể ngồi với tư thế hợp lí để đạp xe thoải mái. Phanh xe được thiết kế ở cả trước và sau luôn đảm bảo sự an toàn cho bé, có thể dừng xe nhờ bộ phận này rất an toàn. 


Giá bán: 1.600.000 đ tại Shoptretho.com.vn - Thiên đường cho bé

3. Xe đạp trẻ em Totem 1139

Trẻ em yêu thích một đồ vật trước tiên là bằng mắt nên những chiếc xe đạp với màu sắc sặc sỡ và thiết kế ấn tượng,với những bé gái thích sự mềm mại, nhẹ nhàng thì chiếc xe đạp trẻ em Totem 1139 có giỏ đựng xinh xắn với tone màu hồng đáng yêu đang là sự lựa chọn số hàng đầu hiện nay. Toàn bộ các bộ phận chuyển động chạy bằng vòng bi giúp xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng, bền vững kết hợp với khung xe chịu lực, an toàn cho bé gái từ 4 -9 tuổi.

Giá bán: 1.950.000 đ tại Shoptretho.com.vn - Thiên đường cho bé

4. Xe đạp Freestyle màu xanh
Xe đạp chất lượng cao cấp dành cho trẻ em, đạt các chứng nhận an toàn: CE, GS, EN71...

Bánh hơi cao su và phanh xe đảm bảo an toàn cho bé
Thiết kế theo phong cách thể thao, năng động
Màu sắc: màu xanh
Kích thước bánh xe 16 inch


Giá bán: 2.699.000 đ tại Shoptretho.com.vn - Thiên đường cho bé

5. Xe đạp trẻ em Cruzee nhiều màu sắc

Xe đạp cho trẻ em Cruzee nhiều màu sắc được thiết kế với tình yêu con trẻ và sự am hiểu ngành công nghiệp xe đạp cho bé. Nhờ thiết kế ưu việt này mà việc tập xe 2 bánh với trẻ từ 1 tuổi trở thành một việc an toàn, dễ dàng và đầy hứng thú.

Tính năng nổi bật của sản phẩm

Xe Cruzee có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ có 1,9kg, nhẹ gấp 5 lần một chiếc xe đạp 3 bánh thông thường, cho phép bé có thể nhấc xe lên một cách nhẹ nhàng, vì vậy việc điều khiển xe trở nên đơn giản, ví dụ như nhấc bổng tay lái và chuyển hướng xe.


Xe đạp trẻ em Cruzee phù hợp với các bé từ 1 - 6 tuổi
Giá bán: 3.300.000 đ tại Shoptretho.com.vn - Thiên đường cho bé

Các mẹ có thể tham khảo thêm  các sản phẩm xe đạp cho trẻ em khác tại website shoptretho.com.vn để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
Chúc các mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.