Chọn xe đạp Totem cho bé gái

Comment
Xe đạp Totem là sản phẩm được nhiều bé gái yêu thích bởi vẻ ngoài lôi cuốn với màu sắc bắt mắt, đặc biệt thiết kế an toàn và thuận tiện cho các bé gái trong quá trình đi.

Các bạn có thể tham khảo một số loại xe đạp cho bé gái được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu của mình nha.

Xe đạp TOTEM ROSES 12

Với thiết kế chắc chắn bỏi 2 giảm xóc, bộ phanh cao cấp V-brake giúp xe giảm thiểu khả năng xoay giật khi phanh và đảm bảo độ an toàn cho trẻ khi di chuyển. Vành xe đặc biệt này đảm bảo độ cứng và nhẹ theo đúng tiêu chuẩn châu Âu, cộng với chất liệu lốp là chất liệu từng được sản xuất lốp xe ô tô Inova nên sẽ đảm bảo không bị bào mòn hay trơn trượt khi phanh, xe thích hợp cho các bé gái từ 2-6 tuổi.




Xe đạp trẻ em TOTEM 911 -16

Xe đạp trẻ em TOTEM 911-16 là sản phẩm với thiết kế bắt mắt với tông màu hồng nhạt, thích hợp cho các bé gái 4-7 tuổi. Xe với 2 bánh phụ giúp trẻ tập đi dễ dàng mà không sợ bị ngã, đây là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho con yêu của mình.




Xe đạp trẻ em DECH 1339 trắng tím

Xe đạp Totem với thiết kế màu sắc trắng tím, tạo cho bé cảm hứng vận động, từ đó bé sẽ tập được sự cân bằng, phối hợp hoạt động giữa chân - tay - mắt. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Các bạn có thể yên tâm khi dành tặng món quà thú vị này cho bé yêu của mình.




Các sản phẩm xe đạp totem giúp bé vận động và rèn luyện tốt nhất, ngoài các sản phẩm xe đạp trẻ em dành cho bé gái, xe đạp totem còn có nhiều sản phẩm khác dành cho bé trai với thiết kế mạnh mẽ cho bé vận động thể thao. Các bạn có thể mua sản phẩm này tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Shop trẻ thơ tại Hà Nội, Hải Phòng và Tp HCM, hoặc bạn có thể mua hàng online tại địa chỉ website: shoptretho.com.vn với nhiều sản phẩm dành cho trẻ bé, nhiều sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn như: xe đẩy cho em bé, tã giấy, bình sữa, sữa bột,......

Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình thân yêu của mình!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.