Một số mẫu xe đạp đang được yêu thích nhất hiện nay

Comment
Xe đạp hiện nay có nhiều mẫu mã và chủng loại rất đa dạng phù hợp với từng đối tượng, cũng như sở thích của người sử dụng. Tuy nhiên, có một số loại xe nổi bật lên bởi kiểu dáng, hay sự thuận tiện của nó và đang trở thành sản phẩm được các bé và các mẹ yêu thích.

Chúng ta cũng tìm hiểu một số sản phẩm xe đạp cho bé được yêu thích nhé ^.^

1. Xe đạp kèm túi treo thời trang Vicky Love

Xe đạp thời trang Vicky Love với khung xe chắc chắn, thiết kế nổi bật kèm túi treo thời trang đang là một trong những mẫu xe được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con.



Giá bán: 1.950.000 đ  - Tại Shoptretho.com.vn - Thiên đường cho bé
      Toàn bộ các bộ phận xe, chuyển động chạy bằng vòng bi giúp xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng, kết hợp với hệ thống phanh chữ V an toàn, giữ vững bé khi đi. Thiết kế hướng đến các bé gái nên toàn bộ xe đều được sơn phủ màu hồng cùng các họa tiết trang trí điệu đà, ngộ nghĩnh, đang yêu.

2. Xe đạp trẻ em Stitch JK 903 kiểu dáng mạnh mẽ

Xe đạp trẻ em Stitch JK 903 là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ như những chiếc xe của người lớn với những tính năng nổi bật giúp bé vận động thể chất.


      Xe đạp cho bé thiết kế xe 3 bánh vững chắc, bé thoải mái vui chơi mà không sợ ngã, phanh xe được thiết kế ở cả trước và sau luôn đảm bảo sự an toàn cho bé, có thể dừng xe nhờ bộ phận này rất an toàn.

Giá bán: 1.600.000 đ tại Shoptretho.com.vn - Thiên đường cho bé

3. Xe đạp cho bé Freestyle màu đỏ

     Là sản phẩm chất lượng cao cấp dành cho trẻ em, được chứng nhận an toàn: CE, GS, EN71... Được bán rộng rãi tại các thị trường như Anh, Mỹ, Châu Âu, Nga, Hàn Quốc…

Một số đặc điểm nổi bật:
  • Thân xe bằng thép rất chắc chắn.
  • Bánh xe phụ có thể tháo ra tháo vào.
  • Yên xe có thể thay đổi độ cao để phù hợp với sự phát triển của bé, thích hợp nhiều độ tuổi.
  • Bánh hơi cao su và phanh xe đảm bảo an toàn cho bé
  • Thiết kế theo phong cách thể thao, năng động, mạnh mẽ
  • Màu sắc: màu đỏ

Giá bán: 2.499.000 đ tại Shoptretho.com.vn - Thiên đường cho bé

Những chiếc xe đạp cho bé mang phong cách mạnh mẽ và thân thiện luôn là sản phẩm phù hợp với nhiều bé, trong việc đạp xe và vận động, các mẹ nên mua xe đạp cho bé 1 chiếc,để bé có thể phát triển sức khỏe và vui chơi học tập.

Ngoài ra, Còn nhiều sản phẩm xe đạp khác phù hợp với nhu cầu của các bé, các mẹ có thể tham khảo như: Xe đạp nhựa chợ lớn, xe đẩy em bé, xe đạp Totem,....

Chúc mẹ và bé luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.