Mua xe đạp loại nào cho bé 7 tuổi

Comment
Xe đạp dành cho trẻ rất đa dạng và nhiều chủng loại, ở từng độ tuổi khác nhau lại có chiếc xe khác nhau, do còn nhỏ bé lớn rất nhanh nên khó có thể sử dụng các đồ dù chỉ mới cách đấy 1 năm, cho nên các bạn khi lựa chọn xe đạp cho bé 7 tuổi cũng nên lựa chọn loại xe kích thước lớn, để sau này vẫn có thể dùng được.
Khi bé được 7 tuổi thì đang học lớp 1 hoặc chuẩn bị lên lớp 2, nhu cầu sử dụng xe để đi học còn chưa lớn, vì chủ yếu là bố mẹ vẫn đưa đón con, cho nên những chiếc xe cho bé độ tuổi này chủ yếu để bé tập đi và có thể đạp đi chơi cùng bạn bè xung quanh nhà hoặc công viên, những lúc tan học hoặc ngày nghỉ.

Những chiếc xe bạn mua cho bé có thể là những chiếc xe địa hình, xe 2 bánh kích thước lớn và bạn có thể lựa chọn 1 số chiếc xe phù hợp cho bé độ tuổi này là:

Xe đạp trẻ em Totem AL106 được thiết kế với kiểu dáng thể thao năng động, khung xe được làm bằng những chất liệu chắc chắn với 2 bộ giảm sóc, phanh thiết kế đam bảo an toàn khi trẻ hanh gấp. Hơn nữa toàn bộ ổ trục chạy bằng vòng bị tạo cảm giác êm ái, trơn đều và không giật cục. Bé nhà bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy chiếc xe này, bé sẽ tha hồ mà vui chơi mà không phải lo ngại.


Xe đạp Totem AL106 kiểu xe thể thao dành cho bé

Xe đạp kèm túi treo thời trang Vicky Love với thiết kế khung xe chắn chắn và kèm theo túi treo thời trang là sản phẩm đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con. Không chỉ vậy toàn bộ các bộ phận xe, chuyển động chạy bằng vòng bi giúp xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Bé nhà bạn sẽ thật sự thích thú khi nhìn thấy chiếc xe này, đây sẽ là điều tuyệt vời cho bé trong những chuyến đạp xe vui chơi cùng bạn bè hoặc dã ngoại cùng bố mẹ, gia đình.

Chiếc xe Vicky Love với khung xe và hệ thống phanh, lốp an toàn, chắc chắn

Xe đạp trẻ em Stitch Fitness 16 inch với thiết kế chắc chắn, phù hợp cho các bé 7 tuổi khi đạp xe dạo chơi cùng bạn bè những ngày nghỉ cuối tuần. 


Xe đạp trẻ em Stitch Fitness kiểu xe thể thao địa hình dành cho trẻ em

Xe đạp  được thiết kế với khung xe chắc chắn, hệ thống phanh chữ V cao cấp, kiểu dáng thể thao. Yên xe có thể điều chỉnh độ cao thấp giúp cho bé có thể ngồi với tư thế hợp lí để đạp xe thoải mái. Hệ thống phanh xe được thiết kế ở cả trước và sau luôn đảm bảo sự an toàn cho bé, có thể dừng xe nhờ bộ phận này rất an toàn.

Các bạn có thể mua những chiếc xe đạp này cho bé tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Shop Trẻ Thơ tại Hà Nội, Hải Phòng và TPHCM, hoặc mua hàng online qua webstie shoptretho.com.vn sẽ được tư vấn chăm sóc, giao hàng miễn phí trong nội thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.