Có nên chọn những mẫu xe đạp dưới đây làm quà tặng bé

Comment

Xe đạp hiện nay có rất nhiều mẫu với những màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn cho bé yêu, giúp bé phát triển hơn về thể chất. Bởi đạp xe là môn thể thao rất tốt cho trẻ em và người lớn. Ngay từ khi 2 tuổi bé đã có thể đạp xe nếu chọn được 1 chiếc xe có chiều cao phù hợp. Sự thích thú đạp xe của bé còn phụ thuộc rất nhiều vào những chiếc xe có kiểu dáng đẹp mắt. Có phải vì gia xe dap tre em rẻ mà bố mẹ lựa chọn xe đó không? Hay là vì những chiếc xe đẹp, được các bé yêu thích được chọn nhiều hơn? Xu hướng năm 2016 tới đây sẽ có 1 số mẫu xe đạp được đánh giá cao cả về kiểu dáng và chất lượng như dưới đây bạn có thể tham khảo nhé!

1. Xe đạp Lan Q cho bé


Một chiếc xe đạp màu xanh lá nổi bật và ấn tượng đã gây được sự chú ý ngay từ lần đầu tiên ra mắt. Ngoài màu xanh, xe cũng có loại màu đỏ trông rất cá tính mà cả bé trai và bé gái đều có thể sử dụng được. Xe đạp Lan Q được nhập khẩu từ Đài Loan có giá là hơn 1,3 triệu đồng đối với dòng xe trẻ trung năng động dành cho bé từ 2 -7 tuổi này.

Xe thiết kế kiểu không có lồng xe cá tính, nhưng yên xe kiểu lõm rất ấn tượng. Ngoài ra thì vành xe cũng thiết kế kiểu cong nghịch và sành điệu. Mọi thứ từ yên xe, bánh xe và phanh đều rất chắc chắn. Khi ngồi lên xe bé sẽ luôn cảm thấy được an toàn và không lo bị ngã khi đi trên đường thẳng vì có 2 bánh phụ chắc chắn bảo vệ


2. Xe đạp cân bằng Cruzee 


Đây là một trong những mẫu xe đạp cân bằng khỏe khoắn nhất hiện nay. Vì thế mà mức giá của nó cũng khá cao, hơn 3 triệu đồng nhưng không vì vậy mà sự mua sắm giảm đi. Rất nhiều người vẫn tìm kiếm từ khóa liên quan đến loại xe đạp này chứng tỏ nhu cầu cho bé tập đi xe cân bằng ngày càng cao, do bố mẹ hiểu rõ được tính năng và sự thích thú của chiếc xe này đối với trẻ em.

Lốp của xe được làm từ chất liệu cao cấp, là nguyên liệu để sản xuất lốp xe ô tô nên bền và chắc chắn hơn rất nhiều. Xe giúp bé phát triển sự vận động đôi chân, sự quan sát và sự hoạt bát. Đặc biệt, sở hữu chiếc xe đạp cân bằng Cruzze là cơ hội để bé yêu tham gia giao lưu với các bạn cùng trang lứa trong những buổi đua xe hấp dẫn và gay cấn.

Xuất hiện từ năm 2013 nhưng đến nay, xe đạp Cruzee vẫn là 1 trong những mẫu xe cân bằng bán chạy và được yêu thích nhất

>> Xem thêm :ghe xe dap cho em be

3. Xe đạp Aier kiểu truyền thống


Là một trong những mẫu xe đạp thiết kế không quá mới lạ nhưng lại rất chắc chắn vè bền. So sánh với các xe đạp có cùng kiểu dáng như chiếc xe đạp của hãng nhựa Chợ Lớn thì chiếc xe đạp Aier cho thiết kế khỏe khắn hơn rất nhiều từ : Bánh xe, yên xe, nan hoa hay cả 2 bánh phụ nữa.. Xe có 2 màu xanh và đỏ để bạn có thể dễ dàng mua cho các bé yêu của mình.

Yên của xe có thêm 1 vành chắn phía sau để bé ngồi chắc hắn hơn. Bên cạnh đó thì chiếc xe đạp Aier cũng có thêm chỗ ngồi phía sau khá êm để bé có thể kèm bạn đi chơi cùng khá ấn tượng.

Đây là một trong những chiếc xe đạp thiết kế theo kiểu truyền thống, dễ dàng sử dụng để bé có thể đạp xe đến trường mỗi ngày. Xe dành cho bé từ 2-8 tuổi với 4 kích thước khác nhau : 12inch, 14inch, 16inch và 18 inch. Mỗi chiếc xe lại có thể điều chỉnh được độ cao, đảm bảo bé ngồi tới chân và có thể đạp xe dễ dàng hơn.

Xem thêm 1 số sản phẩm khác dành cho bé yêu mà bạn cần sắm qua các từ khóa dưới đây : 

tủ đựng đồ mini

mua tủ nhựa


tủ quần áo giá rẻ hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.