Xe đạp em bé Lan Q màu xanh lá nổi bật

Comment

Chiếc xe đạp trẻ em đóng vai trò như một người bạn quan trọng đối với trẻ trong quãng thời thơ ấu vì thế các bậc cha mẹ rất cẩn thận khi lựa chọn “người bạn” đặc biệt này cho bé. Xe đạp LAN Q mẫu xe đạp cho bé được nhập khẩu từ Đài Loan với nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn những chiếc xe đạp trẻ em khác. Có 2 loại mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó chính là : Lan Q WLN 23 và Lan Q WLN 16 với kiểu dáng gần giống nhau nhưng có chút khác biệt để bạn có thể chọn phù hợp với từng sở thích của bé yêu!

Xe vận hành êm ái, an toàn, khung xe to bằng thép chịu lực chắc chắn, tải trọng lớn, có sơn tĩnh điện phủ men chống xước. Với thiết kế phù hợp với bé ở từng độ tuổi khác nhau, bạn sẽ không cần lo lắng khi bé cố tập đi xe đạp với chiếc xe đạp quá nhỏ hay quá to so với chiều cao của mình. Ví dụ, nếu bé từ 2 đến 5 tuổi, bạn hãy chọn chiếc xe LAN Q WLN16 có đường kính bánh xe 12 inch, nếu bé từ 3 đến 6 tuổi thì đường kính bánh xe chọn loại 14 inch


Bên cạnh đó xe đạp Lan Q còn được trang bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm khác như : Yên xe mềm mại, nan hoa bằng thép chắc chắn, hệ thống phanh chữ V an toàn. Vành xe được thiết kế cách điệu nhìn rất là cá tính cả bé trai và bé gái đều có thể sử dụng xe này được. Bánh của xe khá to và chắc chắn để bé ngồi êm hơn khi đi trên đường. Đặc biệt là phanh của xe thiết kế rất chắc chắn, lại có thêm 2 bánh phụ to đi kèm nên bạn có thể luôn yên tâm khi cho bé ngồi trên xe đạp trẻ em Lan Q  này.


Việc yên xe điều chỉnh được độ cao là 1 lợi thế khá lớn mà chiếc xe đạp này mang lại. Vì theo thời gian bé lớn lên nhưng chiếc xe đạp vẫn rất phù hợp và gắn bó với tuổi thơ của bé. Đặc biệt, bé ngồi trên xe cũng có thể điều khiển chiếc xe dễ dàng hơn. Ở lứa tuổi nhỏ, có thể bé chưa đạp được 1 vòng bi xe nhưng mà bé vẫn có thể tự mình lái xe được mà không cần bố mẹ phải giữ. Tuy nhiên, người lớn vẫn nên giám sát bên cạnh khi bé tập đi xe đạp.

Nếu bố mẹ muốn đưa con đi học bằng chiếc xe đạp dành cho người lớn thì có thể gắn thêm chiếc ghế xe đạp để bé ngồi an toàn và thoải mái cùng đi xe đạp với bố mẹ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.