Nên chọn xe nào cho bé trai 3 tuổi

1 comment
Bé trai thường thích những loại xe kiểu dáng mạnh mẽ như của người lớn, với nhiều tính năng vận động. Bé gái thì thích các xe nhiều màu sắc, hợp với tính cách của bé. Do đó các phụ huynh nên lựa chọn cho con em mình, những chiếc xe có thiết kế thể thao mạnh mẽ.

Các mẹ có thể lựa chọn một số loại xe đạp cho bé 3 tuổi như:
  • Xe đạp trẻ em Stitch JK 903

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ như chiếc xe của người lớn với những tính năng nổi bật giúp bé vận động thể chất.




Xe đạp cho bé thiết kế xe 3 bánh vững chắc, bé thoải mái vui chơi mà không sợ ngã. Phanh xe được thiết kế ở cả trước và sau luôn đảm bảo sự an toàn cho bé, có thể dừng xe nhờ bộ phận này rất an toàn.
  • Xe đạp trẻ em LAN Q WLN28
Với thiết kế hiện đại và đẹp giúp bé rèn luyện sự thăng bằng nâng cao sự phát triển của trẻ.


Xe vận hành an toàn, có đầy đủ: giỏ xe chuông, phanh, khung thép chắc chắn, hệ thóng bánh phụ giữu thanh bằng,.. Xe phù hợp cho bé từ 3-12 tuổi, với nhiều size khác nhau.

  • Xe đạp trẻ em AIER AB-302
  Là dòng xe phù hợp cho cả bé trai và bé gái, với khung thép chăn chắn và độ an toàn cao, có phun sơn tĩnh điện chống xước. Phù hợp với các bé từ 3 đến 7 tuổi.



Xe được trang bị đầy đủ: bánh xe phụ giữ cân bằng, phanh, giỏ đựng đồ, chuông,.... đảm bảo an toàn cho trẻ trên chặng đường đi học và vui chơi.


Dạy trẻ làm quen và dạy trẻ cách điều khiển xe đạp là một trong những hoạt động rất thú vị đối với trẻ con và còn là cột mốc của sự phát triển của trẻ. Phù hợp với trẻ từ 3~6 tuổi



Thiết kế bằng kim loại, vành bánh xe kiểu nhựa đúc, đường kính bánh xe: 12 inch, . Yên xe được thiết kế điều chỉnh phù hợp với chiều cao và sự phát triển của bé giúp bé tập làm quen với việc cầm ghi-đông xe, đi càng xa càng tốt, tập vòng trái, vòng phải.


Các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm các sản phẩm xe đẩy cho bé, xe đạp cho bé khác,... tại Shop trẻ thơ - Thiên đường cho Bé! để có sự lựa chọn phù hợp nhất!

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.