Mua xe đẩy em bé của Nhật ở đâu

Comment
Xe đẩy là vận dụng hữu ích dành cho mẹ trong việc chăm sóc con yêu. Với một chiếc xe đẩy em bé mẹ có thể thỏa thích vui chơi cùng bé ở công viên, đi quanh nhà, hay có thể đi du lịch trong những ngày hè nóng nực. Thật là một sản phẩm hữu ích phải không?

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng xe đẩy được sản xuất từ các nước như: Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Việt Nam,... sản phẩm xe đẩy em bé Nhật Bản là được ưa chuộng hơn cả.

Trong các dòng sản phẩm xe đẩy em bé của Nhật thì dòng xe COMBI, APRICA… được nhiều bà mẹ tin dùng. Bởi tính ưa việt là trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế có thể dễ dàng gấp gọn, tiện lợi và tiết kiệm diện tích, khung xe thiết kế chắc chắn an toàn cho bé sử dụng. Đặc biệt mang những nét sang trọng, cao cấp khi mẹ cùng bé dạo chơi,

Xe đẩy Combi


Các mẹ có thể đến Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Shop Trẻ Thơ để mua sản phẩm xe đẩy em bé Nhật Bản về cho con yêu của mình, đến với cửa hàng các mẹ sẽ được các nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình nhất để lựa chọn được một chiếc xe đẩy em bé Nhật phù hợp cho mình. Địa chỉ của Shop để Mẹ đến mua hàng tại Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội:

1. Số 69, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy

2. Số 27, Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm

3. Số 68, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

4. Số 623, Hoàng Hoa Thám, Q. Ba Đình

5. Số 195G Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng

6. Số 133 Thái Hà, Q.Đống Đa (Đầu ngõ 131 Thái Hà)

Tại Hải Phòng:

7. Số 11 Hai Bà Trưng (đường Cát dài cũ), Q. Lê Chân, TP Hải Phòng

Tại Tp.Hồ Chí Minh:

8. Số 229/66 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM

9. Số 107 Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5, TP HCM

10. Số 338 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, TP HCM

11. Số 49G Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh (đối diện Công An Bình Thạnh), TP HCM


Ngoài ra các bạn có thể mua hàng online qua webstie: Shoptretho.com.vn với nhiều sản phẩm cho Mẹ và Bé như: xe đạp trẻ em, máy hút sữa, ghế rung, máy phun sương, bình sữa, ô tô điện, .....

Chúc các bạn mua được chiếc xe đẩy phù hợp cho con yêu của mình!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.