Cần mua xe đạp cho bé 5 tuổi

Comment

Khi bạn có nhu cầu mua một chiếc xe đạp cho bé 5 tuổi, bạn có thể lựa chọn một số loại xe dưới đây đang được nhiều bé yêu thích và lựa chọn, rất phù hợp cho bé 5 tuổi trong việc vận động, học tập và khám phá thế giới xung quanh.

Một số loại xe đạp cho bé 5 tuổi:

1. Xe đạp cho bé Freestyle Royalbaby RB16B



Xe đạp với thiết kế theo phong cách thể thao, năng động, thân xe được làm bằng thép chắc chắn có bánh hơi cão su và phanh xe đảm bảo an toàn cho bé, đây thực sự là một chiếc xe phù hợp cho các bé trai 5 tuổi, ưa vận động và làm phương tiện cho bé đi chơi quanh công viên cùng bạn bè.


2. Xe đạp Royal Baby Star RB16G cho bé




Xe đạp này đang là mẫu xe mới nhất dành cho các bé từ 4 tuổi trở lên. Kiểu xe công chúa điệu đà, với giỏ nan và tone màu hồng đặc biệt thích hợp với các bé gái. Thân xe bằng thép chắc chắn, có bánh xe phụ có thể tháo lắp, yên xe dễ tháo lắp đây là sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bé gái 5 tuổi, thích điệu đà và sử dụng xe đi chơi cùng bạn bè và thăm ông bà, cô dì chú bác.


3. Xe đạp trẻ em Totem 1139

Với thiết kế có khung thép chịu lực, sơn tĩnh điện phủ men chống xước. Yên mềm, yên sau có đệm dày, săm lốp bơm hơi size 16”, có chắn nan hoa, vành nhôm



Toàn bộ các bộ phận chuyển động chạy bằng vòng bi giúp xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng, bền vững cho trẻ khi tập đi.

Với những thông tin trên mong rằng bạn có thể có những lựa chọn thích hợp cho bé, để bé có phương tiện học tập, rèn luyện và vui chơi cùng bạn bè.

Ngoài ra các bạn có thể mua các sản phẩm xe đạp trẻ em 5 tuổi tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Shop Trẻ Thơ (www.shoptretho.com.vn) phân phối trên toàn quốc.

Xem thêm:

Xe đạp khác xe đẩy 3 bánh như thế nào



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.