Cho bé đi chơi với xe đẩy du lịch Combi

Comment

Xe đẩy Combi là thương hiệu đang được rất nhiều bà mẹ tìm kiếm hiện nay, bởi đặc biệt của sản phẩm này là rất bền, an toàn, siêu nhẹ và cao cấp. Do đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản đất nước nổi tiếng với các sản phẩm rất bền và đẹp. Xe đẩy Combi có nhiều loại tuy nhiên hiện nay các mẹ đang ưa thích một số dòng sản phẩm nổi trội, bơi những đặc tính phù hợp cho mùa hè như, đêm êm, thông thoáng, chụp xe lớn tranh ánh sáng mặt trời rất tốt.

Các mẹ có thể tìm hiểu một số sản phẩm xe đẩy Combi nổi bật như:
  • Xe đẩy Combi Wellcomfort Cozy WT-200D 

Xe đẩy cho em bé Wellcomfort Cozy là dòng xe cải tiến mới của Combi với những điểm nổi trội như: giá thành phù hợp, thiết kế thông minh cho bé, an toàn và tiện dụng tốt nhất cho các bà mẹ, gập gọn ngay cả khi chưa thu lưng ghế về độ ngả thấp nhất. Thao tác gập bằng một tay thật nhanh chóng và gọn nhẹ. Đệm xe êm và thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo sự thoái mái tối đa cho Bé.


Dây đai an toàn 5 điểm tiện lợi với 1 nút bấm mở, giúp bảo vệ Bé an toàn, cùng đai ngang an toàn bằng chất liệu mềm, giúp nhẹ nhàng bảo vệ và giữ em bé an toàn trên ghế xe đẩy. Thích hợp cho bé từ sơ sinh trở lên.




  • Xe đẩy Combi Mechacal Handy tím-DC 360

Xe đẩy được đánh dấu sự đột phá trong dòng xe đẩy combi mechacal handy với thiết kế tỉ mỉ và chăm chút từng tí một, siêu nhẹ x e chỉ nặng có 3,5kg, thiết kế đệm sử dụng công nghệ 3D Ho-cooling siêu thoáng khí.




Khung xe được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, với thiết kế này có tác dụng giảm trấn, hấp thu các lực va chạm và chịu lực rất tốt.

Đệm ghế được làm bằng vải 3D cùng công nghệ Ho-cooling siêu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tối đa, mang lại sự thoải mái cho bé. Đồng thời, với chất liệu mới, dù bị thấm nước hay khi được giặt, đệm xe sẽ mau khô hơn. 

Xem thêm: Lựa chọn xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi

  • Xe đẩy em bé Combi F2 AB-240

Xe được thiết kế siêu nhẹ, chỉ nặng 3,9kg giúp mẹ có thể vừa bế con vừa mở xe đẩy. Đệm ngồi rộng và lớn cho bé ngồi thoải mái và dễ chịu, không bị căng tức khi ngồi lâu trong xe đẩy. ngoài ra còn có thiết kế dây đai an toàn tiện lợi, bánh xe lớn giảm xóc, giỏ đựng đồ rất thuận tiện.



Bạn có thể mua chiếc xe đẩy Combi này tại Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Shop Trẻ Thơ ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra bạn có thể mua hàng nhanh chóng và còn được giao hàng tận nơi, khi mua hàng trên website Shoptretho.com.vn.

Tại Shop còn nhiều sản phẩm dành cho mẹ, một số từ khóa được tìm kiếm nhiều tại Shop.

xe đẩy

xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn

ô tô điều khiển

zinba

bbcooker

xe đạp em bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.