Đánh giá 3 mẫu ghế ngồi xe máy cho bé đi chơi

Comment

Chào các mẹ, bé nhà em được 1 tuổi rồi, đi đâu cũng cần người ngồi đằng sau để đỡ khi em kèm bé đi xe máy. Sắp tới 2 mẹ con đưa nhau đi học và đi chơi nên em muốn mua 1 chiếc ghế ngồi xem máy để tự kèm bé đi. Ngoài ra thì ngồi ghế cũng thoải mái hơn ngồi đai xe vì em thấy dùng đai nóng lắm, 1 lúc là con đòi gỡ ra. Các mẹ biết loại nào tốt, giá cả hợp lý chỉ giùm em nha!

Khánh Linh (Bắc Ninh)

Trả lời : 

Bạn ơi, nhà bạn hay dùng xe máy loại nào, vì mỗi dòng xe máy lại có loại ghế dành riêng đó bạn ạ. Nhưng mình biết thì hiện tại đang có 3 mẫu ghế ngồi xe máy phổ biến và được mua nhiều đó là :
Ghế ngồi xe máy số 

1.Chiếc ghế ngồi xe máy phù hợp với xe số



Loại ghế ngồi xe máy cho bé này chỉ dành riêng cho xe số vì nó được thiết kế khá đặc biệt có chỗ để chân thoải mái phía trước và lưng tựa phía sau an toàn khi bé ngủ gật.

Từ 8 tháng tuổi trẻ đã có thể ngồi xe máy đi chơi cùng mẹ với chiếc ghế này rồi, nó thay thế đai xe vì sự tiện lợi và thoải mái hơn. Phía sau ghế có ô thoáng, để bé ngồi mùa hè không bị bí lưng, vừa êm vừa tiện lợi, không giống như đai xe.

Ghế ngồi xe máy số có mức giá mềm nhất trong tất cả các loại ghế xe máy, giá chỉ : 210,000đ và đang được Khuyến mại còn 179,000đ.

2. Chiếc ghế ngồi xe máy Air blade và xe SH


Được thiết kế dành riêng cho 2 loại xe có chỗ ngồi cao của hãng Honda, chiếc ghế ngồi xe máy SH và Airblade được sử dụng để cho bé đi chơi trên chiếc xe máy cùng loại. Ghế được làm từ khung inox chắc chắn và không bị gỉ nên độ bền rất cao.

Đệm của ghế thiết kế êm và thoải mái cho bé ngồi trên xe không bị mỏi và bí lưng. Xe có thêm đai thắt phía bụng và lưng tựa phía sau để đảm bảo độ an toàn cho bé khi ngồi. Chỗ để chân, để tay được thiết kế khá vừa vặn.

Giá bán của loại ghế này cao hơn 1 chút : giá 280,000đ đang được giảm còn 239,000đ

Tủ nhựa Đài Loan giá rẻ dành riêng cho bé yêu với nhiều mẫu khác nhau để bạn lựa chọn cho căn phòng của con thêm gọn gàng

3. Ghế ngồi xe máy xe Lead - Click


Ngoài xe máy số, xe máy SH, Ariblade thì xe máy Lead và Click cũng được khá nhiều chị em sử dụng. Chính vì vậy mà chiếc ghế ngồi xe máy Click-Lead được thiết kế dàng riêng cho 2 hãng xe này.

Chiếc ghế ngồi có kiểu dáng đai tròn tạo điểm tựa chắc chắn cho bé yêu khi ngồi. Ghế được làm từ khung inox không gỉ, đệm êm ái để bé ngồi thoải mái khi đi chơi và đi học. Ghế có thể tháo ra và lắp lại dễ dàng khi cần thiết với thiết kế hiện đại, nhẹ nhưng bền kéo dài thời gian sử dụng của ghế.

Ghế được sản xuất tại Việt Nam, chất liệu an toàn phù hợp với bé từ 8-36 tháng tuổi

Ghế ngồi xe máy Click- Lead được bán hiện nay là : 280,000đ giảm giá đợt khuyến mại còn 239,000đ

Trên đây là 3 mẫu ghế ngồi xe máy cho bé yêu đi chơi an toàn và được rất nhiều mẹ sử dụng, đánh giá cao. Hãy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.