Mùa đông có nên mua xe đạp cho bé không?

Comment
Các mẹ ơi, em đang tính mua xe đạp cho con nhưng mà em ở miền Bắc, thời tiết khá lạnh sợ mua về không dùng nên cũng băn khoăn. Bé nhà em được hơn 2 tuổi rồi ạ. Theo các mẹ thì có nên mua luôn không hay là chờ đến mùa hè thì mua. Vì hôm trước đưa con đi chơi, nó nhìn thấy xe dap cho tre em thì thích lên ngồi và không muốn xuống. Thấy con thích cũng muốn sắm cho con 1 cái để tập đi mà lo trời rét thế này sợ ít dùng ạ. Các mẹ tư vấn thêm cho em với nhé. Em cảm ơn ạ!
Quỳnh Giao (Sao Đỏ, Hải Dương)


Trả lời

Bạn ơi, bé thích thì nên mua bạn ạ. Mùa đông này bé cũng nên ra ngoài vận động chứ không nên ở mãi trong nhà cũng không tốt chút nào đâu ạ.  Giống như bé nhà mình dạo trước cũng thích mình mua về cho 1 cái. Cứ tưởng cô nàng chỉ thích vậy thôi, ấy thế mà mua về nàng ấy đạp lạch cạch vùng quanh sân. Chị gái nhà bác 4 tuổi cũng thích vào đạp xe cùng em. Vậy là từ khi có xe đạp 2 chị em cứ nhìn thấy là đòi đi. Vận động nhiều hơn nên mình cũng thấy bé cứng cáp và khỏe hơn trước đây. Bé nhà bạn thích thì bạn nên mua nhé!
Hải Vân (Yên Dũng, Bắc Giang)


Nhà các chị có sân rộng như thế thì em nghĩ là nên mua về cho bé đạp. Nhà em không có sân, nhưng cuối tuần em được nghỉ em cũng cho bé ra sân bóng gần nhà chơi. Nói thật là hầu như trẻ con đứa nào cũng thích đạp xe thì phải. Lúc trước cho con đi chơi ngồi sau ghe xe dap tre em, thấy con nói là mẹ ơi, cho con tự đạp xe nhé. Đầu tiên mình nghĩ là bé vậy đi xe làm gì đi được. Ấy thế mà khi bố cháu mua cho cái xe đạp của hãng Stitch dành cho bé 3 tuổi về thì con biết đi liền. Cu nhà mình thích lắm, mình thấy mùa đông hay mùa hè thì bé cũng đều thích đạp xe. Bạn hãy tìm 1 chiếc xe có kích thước phù hợp với độ tuổi để con tập đi nhé
Yến (Cầu Giấy, Hà Nội)

Mùa đông hay mùa hè thì chiếc xe đạp vẫn luôn được bé yêu thích và cũng là trò chơi vận động giúp bé phát triển. Vì thế bố mẹ hãy đến cửa hàng gần nhất để mua xe đạp cho con nhé. Nên cho bé đi cùng để con tự chọn xe mà mình thích, vì đó là món quà đặc biệt đầy ý nghĩa của bố mẹ dành tặng con mà. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm 1 vài sản phẩm khác như : Xe đẩy, tủ nhựa, ghế ăn.. nhé!
Hạnh (Nhân viên bán hàng Shop Trẻ Thơ, Hà Nội)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.