Giúp bé biết đi xe đạp nhanh hơn

Comment
Đừng quá cứng nhắc bắt trẻ phải làm thế này thế kia mà hãy để trẻ như được tham gia 1 trò chơi đầy ý nghĩa. Khi thấy bé ít nói, không chịu ra ngoài chơi và hầu như rất ít bạn bè làm bố mẹ cảm thấy sốt ruột và muốn con mình phải thay đổi thật nhanh. Nếu quá thúc ép, bé sẽ chống cự và sẽ có tác dụng ngược lại. Thay vì cấm trẻ xem ti vi, làm điều mà bé thích hãy cùng thỏa thuận với con. Rủ con ra ngoài chơi, mua cho con 1 chiếc xe đạp mới thật vừa và như 2 người bạn thân cùng nhau đạp xe. Ngay từ khi được 2 tuổi bé đã có thể đi trên chiếc xe đạp 2 bánh và có thêm 2 bánh phụ rồi nhé. Vì thế bố mẹ hãy để xe đạp là phương tiện kết nối bé giao lưu với mọi người 1 cách hiệu quả nhất. Giá xe đạp trẻ em hiện nay cũng chỉ từ 450,000đ trở lên nên bố mẹ hãy mua cho bé ngay và cùng hướng dẫn bé theo 2 cách dưới đây nhé :

Hãy để bé tham gia hoạt động ngoài trời


Bé sẽ ngồi lỳ ở phòng xem ti vi hết tất cả các kênh không chán nếu bạn không mở lời. Bạn nghĩ rằng ti vi cũng có nhiều chương trình giáo dục bổ ích giúp bé phát triển? Theo như khảo sát thì cứ 6 chương trình trên tivi mới có 1 chương trình để bé học hỏi. Vì thế nếu xem phim chẳng những không giúp gì được cho bé mà còn mang đến sự lười vận động, ít nói, cận thị sớm… Để bé ra ngoài chơi, bạn cần phải chuẩn bị 1 chiếc xe đạp thật vừa vặn và đúng kích thước để bé ngồi lái dễ dàng hơn.

Đầu tiên, bạn hãy mời con đi chơi, và sẽ thưởng cho con làm điều mình thích trong 30 phút nếu bé chịu đi cùng bạn. Khi đã thỏa thuận xong, bạn bắt đầu hướng dẫn con tập đi xe đạp. Tiếp đó bạn cùng bé đạp xe. Những ngày sau, khi bé thấy có rất nhiều bạn cũng đang đi xe đạp giống mình, bé sẽ tham gia cùng các bạn. TỪ đó, mỗi ngày bé đều rèn luyện thể thao với xe đạp thay vì ngồi một chỗ. Nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách, sự tự tin và tính độc lập của bé sau này.


Dạy bé những bước cơ bản khi làm quen với xe đạp

Khi tiếp xúc với chiếc xe đạp, bé có rất nhiều điều còn bỡ ngỡ và bố mẹ phải luôn ở bên bé để dạy bé những kiến thức cơ bản cần thiết. Nếu bạn bỏ mặc bé cùng chiếc xe đạp, bé sẽ nhanh chóng mất hưng thú hoặc thậm chí coi rằng vì có chiếc xe đạp nên bạn không quan tâm đến bé.

Khung xe đạp em bé làm bằng hợp kim nhôm nên rất nhẹ, bền và tiện cho việc lau chùi. Bố mẹ có thể nhắc nhở bé lau chùi xe sau khi chơi xong hoặc khi xe có vết bẩn, hướng dẫn bé dắt xe đạp vào vị trí cố định để cất đi khi không dùng nữa. Bố mẹ có thể khuyến khích bé hỏi và tìm hiểu về những bộ phận của xe đạp cũng như cách nó hoạt động. Bằng cách gợi ra sự tò mò của bé với chiếc xe đạp sẽ giúp bé càng thêm yêu quý chiếc xe đạp và năng đạp xe đi chơi hơn.

Tùy vào độ tuổi của bé, bạn có thể chọn chiếc xe đạp trẻ em phù hợp, xe cho bé có ba kiểu xe với ba kích cỡ khác nhau cho các bé từ 2-4 tuổi, 3-5 tuổi, 4-10 tuổi. Bạn có thể tham khảo những thông tin chi tiết và giá cả, chất lượng của các sản phẩm xe đạp trẻ em chất lượng tại địa chỉ cửa hàng mẹ và bé Shop Trẻ Thơ trên toàn quốc.

Tham khảo thêm sản phẩm khác qua từ khóa sau :

ghế ngồi xe đạp điện cho bé
ghế xe đạp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.