Nên mua cho bé gái xe đạp kiểu nào

Comment
Từ khi sắm đồ sơ sinh mẹ đã chọn theo giới tính để bé mặc được đẹp và xinh hơn rất nhiều. Không giống như hồi xưa, có 1 chiếc xe đạp để tập đi là tốt lắm rồi, mà đa phần là đi xe đạp của người lớn nên hầu như chẳng ai để ý là loại nào dành cho bé gái, loại nào cho bé trai. Xã hội phát triển thì xu hướng mua sắm cũng hiện đại hơn rất nhiều. Đặc biệt, việc vận động thể chất luôn được đề cao khi mà bé yêu học hành nhiều và rất thích xem ti vi máy tính. Vì thế mà bố mẹ hãy mua cho con 1 chiếc xe đạp, vừa là món quà hấp dẫn, vừa là giúp bé phát triển cả về thể chất nữa. Nếu bạn muốn chọn xe đạp cho bé gái thì đừng bỏ qua các mẫu xe đạp xinh xắn dưới đây. Với màu sắc nhẹ nhàng, ấn tượng, chắc hẳn các bé sẽ rất thích và thầm cảm ơn bố mẹ về món quà ý nghĩa này đó.

1. Xe đạp Totem 911


Hãng Totem có rất nhiều mẫu xe đạp nổi bật không chỉ dành cho bé trai mà đối với bé gái cũng rất hoàn hảo. Mẫu xe đạp TOTEM 911 kích thước 16inch dành cho bé yêu từ 4-7 tuổi với thiết kế chắc chắn, tất cả đều được làm từ thép bền và sơn phủ tĩnh điện an toàn.

Hai bánh phụ của xe đảm bảo cho bé yêu lần đầu tiên đi xe đạp cũng có thể sử dụng 1 cách dễ dàng hơn, giỏ xe thiết kế giống hệt như giỏ xe của người lớn, chắc chắn và đựng được nhiều đồ hơn. Chỗ ngồi phía sau có đệm để bé có thể kèm bạn thân đi cùng. Do khung xe được thiết kế chắc chắn nên xe chịu được trọng tải của 2 bé ngồi.

Giá của xe đạp TOTEM 911 là 2,1triệu đồng.


2. Xe đạp Strong Kid cho bé gái xinh xắn


Chiếc xe đạp Strong Kid sản xuất tại Đài Loan với màu hồng công chúa điệu đà, có thêm hộp đựng phía sau và giỏi đựng đồ dễ dương tạo nên 1 chiếc xe xinh xắn và đáng yêu. Xe có kích thước : 12inch, 14inch và 16inch nên rất phù hợp với các bé gái từ 2- 7 tuổi. Bé đang ở độ tuổi nào thì bạn có thể chọn xe đạp phù hợp với tuổi của bé, sau đó thì có thể điều chỉnh yên xe cho phù hợp khi bé lớn lên.

Yên xe mềm và cao cấp, lốp xe có thể bơm hơi giúp xe di chuyển êm hơn.

Tất cả các bộ phận và vòng bi của xe chuyển động nhẹ nhàng, vận hành êm ái, hệ thống phanh chữ V đảm bảo độ an toàn cho bé khi đi trên đường. Bé gái sử dụng chiếc xe đạp này để đi chơi cùng bạn bè, đi học đều rất tiện lợi. Khi bé đi xe vững mẹ có thể tháo bánh phụ ra để bé tự lái xe nhanh hơn nhé!

Giá của xe đạp Strong Kid cho bé gái từ : 960,000đ- 1,140,000đ


Mua thêm tủ cho trẻ sơ sinh với nhiều loại như : Tủ Đài Loan, tủ Duy Tân giúp căn phòng của trẻ thêm gọn gàng và xinh xắn

3. Xe đạp Royal Baby Star


Điệu đà đúng kiểu cô nàng công chúa nhỏ bé đó là những gì mà chiếc xe đạp Royal Baby thiết kế dành riêng cho bé gái nhà bạn. Xe có mẫu dành cho bé từ 2-10 tuổi được sản xuất tại Đài Loan đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Bánh của xe to và ma sát dày chống trơn trợt rất tốt, ngoài ra trang trí thêm những hình ngôi sao xinh xắn trên hộp xích và tay cầm tạo điểm nhấn nhẹ nhàng.

Xe có khung màu đỏ, các viền màu hồng và kết hợp với màu trắng tạo nên màu sắc không quá đậm mang đến sự dịu dàng dễ thương cho bé gái khi đi xe. Ngoài ra, khung xe được thiết kế kiểu song song cũng là điểm khác biệt so với các mẫu xe khác tạo nên vẻ cuốn hút riêng của xe xe Royal Baby Star này.

Giá của xe đạp Royal Baby Star hiện nay là : 2,499,000đ

Các mẫu xe cho bé gái ở trên đều đang được bán tại Shop Trẻ Thơ – Là 1 hệ thống siêu thị gồm rất nhiều các cửa hàng tiện lợi cho mẹ và bé đến mua sắm. Ngoài xe đạp, bạn có thể tham khảo rất nhiều dòng sản phẩm khác qua các từ khóa như : Xe đẩy, tủ nhựa, ghế xe đạp cho trẻ em, đồ chơi….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.