Hãng xe đạp đang được yêu thích nhất hiện nay

Comment
Bé yêu khỏe mạnh luôn là điều mong muốn của các bố mẹ dành cho con mình. Để bé yêu phát triển toàn diện hơn, ngoài việc cho bé ăn uống với chế hộ hợp lý thì hoạt động thể thao cũng là điều cần thiết và đóng vai trò quan trọng. Khi đạp trẻ, trẻ được thư giãn vì giống như đang chơi một trò chơi mà bé yêu thích, lại vừa mang đến những giây phút luyện tập giúp cơ thể thêm dẻo dai. Hay cùng bé yêu phát triển khi đạp xe mỗi ngày với những mẫu xe đạp cho bé trai và cho bé gái của hãng dưới đây. Bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn loại nào thì chúng tôi có thể giúp bạn nhé!

1. Xe đạp Stitch 1319 cho bé gái


Hãng Stitch không có nhiều mẫu xe đạp cho bé gái nhưng đã có xe nào thì mẫu ấy lại rất được các bé đón nhận. Bên cạnh chiếc xe Stitch 909 thì chiếc Stitch 1319 cũng có nhiều ưu điểm nổi bật mang đến cho người sử dung như : Màu nhắc hài hòa rất hợp với bé gái.

Bên cạnh chiếc xe Stitch 909 thì chiếc Stitch 1319 cũng có nhiều ưu điểm nổi bật mang đến cho người sử dung như : Màu nhắc hài hòa rất hợp với bé gái.

Có them đèn ở phía bánh xe mang đến phong cách độc đáo khi xe chuyển động.

Mọi chi tiết trên xe đạp đều rất chắc chắn với sơn phủ bền màu. Hiện nay xe được bán với giá 1,450,000đ


2. Xe đạp Stich Fitness


Khung xe Stitch Fitness 16 inch làm bằng hợp kim siêu bền, sơn tĩnh điện phủ men chống xước.

Yên xe có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với bé, phía sau xe có thêm 2 bánh phụ đảm bảo an toàn, có thể tháo rời bánh xe phụ nếu không muốn sử dụng đến. Như vậy, nếu bé đã đi xe đạp cùng bánh phụ thành thạo, bạn có thể tháo bánh xe phụ để giúp bé luyện tập đi xe đạp hai bánh mà không cần bánh phụ.

Phanh xe được thiết kế ở cả trước và sau đảm bảo sự an toàn cho bé, có thể dừng xe nhờ bộ phận này rất an toàn.

Pê dan bằng nhựa cứng với đèn phản quang.

Toàn bộ các bộ phận chuyển động chạy bằng vòng bi giúp xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng, bền vững cho trẻ.

Xe có chuông mang lại sự thích thú cho bé. Âm thanh leng keng từ chiếc chuông sẽ khiến chiếc xe đạp trở nên hấp dẫn với bé hơn.

Kiểu dáng thể thao với màu sắc bắt mắt, thu hút gây ấn tượng cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với xe đạp Stitch Fitness 16 inch, bé sẽ chăm đạp xe đạp đi chơi hơn


Hai mẫu xe đạp trên đều rất ấn tượng hẳn sẽ làm các bé thích thú và muốn được ngồi lên để đi xe ngay. Để mua xe đạp chất lượng bạn có thể đến hệ thống cửa hàng mẹ và bé Shop Trẻ Thơ để xem trực tiếp sản phẩm tại các địa chỉ : Hà Nội, Hải Phòng, và TPHCM. Nếu bạn ở xa hơn có thể xem hình ảnh trên website và gọi điện để được giao hàng miễn phí nếu ở thành phố trên và gửi hàng đến tận nhà nếu bạn yêu cầu.

Mua 1 chiếc xe đạp tốt, dùng bền sẽ hơn là bạn mua chiếc xe đạp giá rẻ rồi nhanh hỏng. Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng bạn đã có thể dễ dàng mua cho con 1 chiếc xe đạp bền bỉ và chất lượng đẹp gắn bó với tuổi thơ của con

Thêm thêm 1 số từ khóa khác như :

tủ nhựa đựng quần áo giá rẻ


tủ quần áo nhựa giá rẻ

tủ đựng đồ đa năng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.