Mẹ nhắn nhủ cho con gái khi bé 10 tuổi

Comment
Mẹ thường là người bạn mỗi khi bé có những tâm sự, do đó cùng tìm hiểu những chia sẻ để phát triển tốt nhất

1. Thỉnh thoảng, con có thể khóc vì chuyện gì đó không như ý, vì một ai đó khiến con buồn phiền. Hãy nhớ, lau mặt thật sạch và đừng để những điều tồi tệ ngày hôm nay ảnh hưởng đến ngày mai của con.

2. Việc học rất quan trọng. Thành tích cũng rất quan trọng. Nhưng con vẫn là một đứa trẻ và đừng đánh mất những khoảnh khắc quý giá nhất cuộc đời chỉ để chăm chăm vào những bài toán, những môn học mà quên tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Giường ngủ trẻ em vấn đề trẻ ngủ không ngon giấc vẫn là nỗi lo của các ông bố bà mẹ, dó đó cần lựa chọn những chiếc giường cũi an toàn, hợp với tâm lý của trẻ, để trẻ có những giấc ngủ tốt nhất. bạn có thể tham khảo tại đây
3. Khi con lớn lên, đừng quên những gì khiến con thoải mái và hạnh phúc nhất thời thơ ấu. Con có thể trở lại là một đứa trẻ bất cứ khi nào con muốn, chẳng ai phán xét con cả. Đừng ngần ngại và hãy thật tự nhiên như bây giờ vậy.

4. Những bạn gái thân của con hôm nay có thể một ngày nào đó sẽ không còn thân thiết với con nữa. Chuyện ấy hết sức bình thường vì khi trưởng thành, không dễ để tất cả cùng có những sở thích giống nhau và cũng không dễ gì có thể chia sẻ với nhau mọi thứ. Chỉ cần con quý trọng tình bạn của mình. Đừng đánh mất những kỷ niệm đẹp đẽ ấy vì sự đố kỵ bên trong mình.

5. Đừng dành quá nhiều thời gian để bận tâm đến những điều khiến con không vui. Hãy nhẹ nhàng vượt qua để thấy cuộc sống của con sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.



6. Hãy là chính con, đừng thay đổi để bắt chước bất cứ ai. Vẻ đẹp tâm hồn của một cô gái luôn là điều đáng quý nhất con ạ.

7. Ở thời của mẹ, Internet không thông dụng nên mẹ cũng chẳng thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho con trong vấn đề này. Mẹ chỉ muốn con cẩn trọng với những mối quan hệ, câu chữ con chia sẻ trên mạng. Đừng tự chuốc lấy rắc rối cho mình nhé con!

8 .Còn chuyện tình cảm yêu đương nữa chứ nhỉ! Tình cảm của con và người yêu có lúc màu hồng, có lúc khiến con buồn bã. Đó là chuyện bình thường. Con có thể cho qua với suy nghĩ rằng mình nên tôn trọng người khác và cần được tôn trọng.
Tình yêu thương của mẹ dành cho con cái, được thể hiện qua những bữa ăn ngon, đậm đà và nồng ấm. Với những bữa cháo ngon lành bổ dưỡng nấu từ nồi nấu cháo BB Coocker Hàn Quốc, mẹ sẽ nhanh chóng có được món cháo thơm ngon cho bé, giúp bé phát triển đủ chất, đủ dinh dưỡng. Mẹ có thể tham khảo nồi nấu cháo Click here
9. Khi nào con không thể kiểm soát được những suy nghĩ của mình, hãy gọi cho mẹ. Mẹ luôn ở bên con.

10. Có thể đôi lúc con thấy mẹ bận rộn, bị công việc bủa vây và con không muốn “làm phiền mẹ”. Đừng nghĩ như thế nhé. Dù bận rộn đến thế nào, mẹ chắc chắn luôn có thời gian dành cho con, luôn luôn như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.