Chọn xe đẩy theo nhu cầu của bố mẹ

Comment
Nhiều bậc phụ huynh cho rằng chọn xe đẩy trẻ em cho con còn khó hơn việc chọn xe hơi, xe máy cho mình. Bởi các dòng xe đẩy hiện nay có rất nhiều, với nhiều chức năng khác nhau, nên biết chọn loại nào chất lượng và tốt với bé đây nhi. Dưới đây là một số gợi ý về chiếc xe đẩy cho trẻ, mong rằng bố ẹm sẽ dễ dàng hơn khi chọn xe đẩy cho bé.

Xe đẩy Combi

Là loại xe được đánh giá cao bởi những ưu việt về kiểu dáng và thiết kế, phù hợp cho các em bé mới sinh, sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho con trẻ.

Chiếc xe có nhiều ưu điểm như: dễ dàng chuyển thành ghế ngồi ô tô trên xe hơi cho bé, làm nôi cho trẻ từ 6 tháng tuổi, ghế trên xe có thể ngả thành giường.


Xe đẩy ba bánh

Xe thích hợp cho bé cùng mẹ đi bộ đi dạo ngoài trời và kết hợp tập thể dục.

Xe được thiết kế rất chắc chắn với ba bánh to có thể đưa lên xuống vỉa hè mà không làm xóc bé và tạo cảm giác thoải mái cho bé. Loại xe đẩy trẻ em này thường có ba bánh xe to vững chắc tạo cảm giác rất thể thao.

Tay cầm có thể tự xoay quanh khớp phù hợp với nhiều vị trí đứng của bố mẹ. Xe có túi đựng đồ kèm theo và thường có giá trên 3 triệu đồng




Xe đẩy đơn giản, xe đẩy du lịch

Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc xe với giá cả phải chăng, trọng lượng nhẹ và dễ dàng cho bé đi du lịch thì việc lựa chọn loại xe du lịch là một sự lựa chọn hợp lý.

Xe được thiết kế thuận tiện cho việc chăm sóc bé khi đi du lịch, đi siêu thị, hay đưa bé đi chơi. Kết cấu khung gập có thể gập gọn lại thuận tiên cho việc di chuyển, cất giữ.

Gọn và nhẹ, mái che rất dễ gập, giá cả phù hợp hơn so với các loại xe đẩy khác. Các loại xe đẩy trẻ em này thường có giá 400k trở lên.


Lựa chọn một đỉa chỉ uy tín để tìm hiểu và mua chiếc xe đẩy cho bé là điều mà các phụ huynh quan tâm, một trong những nơi bán đồ cho mẹ và bé uy tín nhất hiện nay là SHOP TRẺ THƠ - Thiên đường cho Bé! Các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chăm sóc nhiệt tình và thân thiện nhất khi tới mua sắm tại Shop! Tại shop còn nhiều sản phẩm cho mẹ và bé khác như: xe đạp trẻ em, đồ chơi lego, giường cũi, máy hút sữa, bình sữa, nồi nấu cháo, bể bơi phao, sữa bột,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.