Mẹ đầu tư những vật dụng gì trước khi sinh em bé lần đầu

1 comment
Trước khi vượt cạn bạn có khá nhiều việc cần phải làm, trong đó, việc chuẩn bị đồ cho mẹ và bé là vô cùng quan trọng. Có vô vàn vật dụng cần thiết cho trẻ sơ sinh mà bố mẹ cần phải biết và chuẩn bị. Việc lên danh sách và chuẩn bị đồ sơ sinh trước khi vượt cạn đầy đủ sẽ giúp bạn bớt bỡ ngỡ và lúng túng khi chào đón thiên thần nhỏ chào đời. Để việc mua đồ được đầy đủ và tiết kiệm nhất, tốt hơn là bố mẹ nên tham khảo tải danh sách sơ sinh sau đó lên danh sách. Trước hết là tận dụng những đồ dùng có thể xin được từ người thân, bạn bè đã sinh con trước sau đó tiếp tục sắm trong những đã được note trong danh sách. Làm cách này bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn dành dụm được khá nhiều money để mua sữa, bỉm cho bé.

Với bất kỳ ông bố bà mẹ nào, đứa con đầu lòng luôn trải nghiệm vô cùng thú vị trong cuộc đời của mỗi người, để có được khoảnh khắc tuyệt vời đó, bố mẹ phải chuẩn bị thật kỹ và đầy đủ những vật dụng cần thiết để vượt cạn thành công. Một trong những vật dụng cần thiết mà bố mẹ không nên bỏ qua đó là:

- Giường cũi em bé: là sản phẩm cần thiết cho em bé ngay sau khi chào đời. Với thiết kế xinh xắn, tiện dụng, đa dạng mẫu mã, giường cũi trẻ em vừa là nơi bé vui chơi vừa nâng niu giấc ngủ cho bé yêu.

- Quần áo và phụ kiện: Với quần áo bạn nên chọn chất liệu cotton, mềm mại, màu sắc nhã nhặn và tuyệt đối an toàn đối với làn da nhạy cảm của bé, tạo sự thoải mái cho bé khi sử dụng. Những phụ kiện đi kèm như bao tay chân, yếm, khăn thấm, túi ngủ… nên chất liệu mềm, zise vừa vặn để bé thoải mái vui chơi.

- Bình sữa và núm vú: Đây là sản phẩm bổ trợ, rất cần thiết khi mẹ chưa bận đi làm không cho bé bú và cho bé ăn thêm sữa ngoài trong trương hợp mẹ thiếu sữa. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bình sữa đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, có thể phân biệt thành 2 loại cơ bản: bình sữa thủy tinh và bình sữa nhựa. Tốt nhất bố mẹ nên nên mua bình thủy tinh hoặc bình nhựa không chứa BPA để đảm bảo an toàn cho bé.

- Tã giấy và giấy ướt: Những tháng đầu sau khi chào đời, để giữ vệ sinh cho bé bạn nên sử dụng tã giấy. Vì vậy bạn cần dự trữ nhiều tã để bé luôn được vệ sinh, sạch sẽ ngay cả những ngày mưa giớ. Lưu ý khi mua giấy ướt nên chọn giấy có thương hiệu, sử dụng loại không mùi là tốt nhất.

- Nhiệt kế: là một trong những dụng cụ y tế không thể thiếu trong mỗi gia đình. sản phẩm không chỉ sử dụng cho trẻ trong giai đoạn sơ sinh mà còn sử dụng trong suốt thời gian chăm sóc bé khôn lớn.


Xem thêm: Điểm nội bật của những chiếc giường cũi xuất khẩu


Tùy theo nhu cầu và nguồn tài chính của mỗi gia đình, ngoài những vận dụng cơ bản, cần thiết bạn có thể sắm thêm một vài vật dụng bổ sung, hỗ trợ chăm sóc bé như:

- Địu bé: với thiết kế, kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng giúp mẹ dễ dàng di chuyển, đi chơi hoặc ngay cả lúc làm việc. Nên lựa chọn địu em bé phải thích hợp với chiều cao, cân nặng của trẻ để trẻ luôn cảm thấy thoải mái và an toàn.

- Xe đẩy em bé: trước sự đa dạng của các dòng xe đẩy trên thị trường hiện nay, bạn nên lựa chọn những chiếc xe đẩy cho trẻ phù hợp với độ tuổi, giới tính của bé. Tùy vào thương hiệu và tính năng mà giá thành cũng khác nhau dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

- Ghế đu đưa cho bé: hầu hết các bé đều không thích nằm im và hay quấy khóc. Sử dụng một chiếc ghế đu đưa cho bé là giải pháp tối ưu để bạn chăm bé nhàn hơn và bé cũng thỏa thích vui chơi.

- Máy tạo độ ẩm: Những ngày hè nóng bức nhiệt độ tăng cao, cơ thể cảm thấy bức bối, khó chịu và bé hay quấy khóc. Thời gian đầu bạn nên hạn chế cho trẻ năm điều hòa vì sẽ không tốt cho đường hô hấp còn non yếu. Chỉ cần một chiếc máy tạo hơi ẩm căn phòng của bạn sẽ luôn mát mẻ và giữ được độ ẩm như mong muốn, bảo đảm sức khỏe của bé yêu.

- Chậu tắm em bé. Trên thị trường hiện có bán rất nhiều kiểu dáng chậu tắm cho bé với thiết kế hình dạng khác nhau và bạn không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Vấn đề này hết sức đơn giản bạn ạ, vì chỉ cần chậu không bị rò nước ra là bạn đã có thể tắm cho bé được.

Nếu bạn đang còn băn khoăn, lo lắng chưa biết nên mua những vật dụng cần thiết cho trẻ sơ như thể nào cho hợp lý, đẩy đủ, tiết kiệm thì có thể đến ngay các cửa hàng bán lẻ của Shop Trẻ Thơ để được nhân viên bán hàng tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, đảm bảo. Hoặc cũng có thể sử dụng trọn gói tải danh sách sơ sinh đầy đủ luôn sẵn có tại cửa hàng.

Xem thêm một số từ khóa sản phẩm được nhiều người tìm kiếm tại Shop Trẻ Thơ.

máy hút sữa

bình sữa

nồi nấu cháo cho bé

đồ chơi lego

ghế rung

bể bơi phao

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.