Bé ngủ ngon nhờ mẹ chọn giường ngủ hợp lý

Comment
Chăm sóc trẻ sơ sinh không phải là điều đơn giản với bất kỳ ông bố bà mẹ nào, bởi ngoài việc ăn uống, chơi đùa trẻ còn cần những giấc ngủ sâu, đảm bảo đủ giờ giấc tiêu chuẩn cho sự phát triển. Để hỗ trợ các bố mẹ chăm sóc trẻ tốt nhất các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường các sản phẩm giường ngủ, cui danh cho be từ 4-5 tuổi rất tiện ích và an toàn. Tuy nhiên, vẫn không ít các mẹ thắc mắc là băn khoăn khi phải lựa chọn trong hàng ngàn sản phẩm các loại khác nhau để mang về cho bé yêu một chiếc giường ngủ hoàn hảo và an toàn cho bé. Dưới đây là một vài gợi ý rất hữu ích cho bố mẹ nhé.

Kiểu dáng

Yếu tố đầu tiên thu hút người dùng đó chính là kiểu dáng và màu sắc sản phẩm. Thường thì mỗi nhà sản xuất đều có một kiểu dáng đặc trưng riêng, tạo nên thương hiệu và điểm thu hút của mình. Tùy thuộc vào thẫm mỹ và sở thích của bạn, kết hợp với không gian ngôi nhà và giới tính của bé mà bạn sẽ lựa chọn chiếc giường ngủ ưng ý nhất. Bạn nên nhớ kiểu dang, màu sắc của chiếc giường ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của trẻ và cũng tạo phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn.

Mức độ an toàn


Đối với trẻ nhỏ thì yếu tố an toàn là quan trọng hơn cả. Trên thị trường hiện nay chủ yếu có hai loại sản phẩm giường ngủ cho bé đó là giường bằng gỗ và giường bắng sắt. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng nhưng chúng đều rất an toàn nếu bạn mua sản phẩm chính hãng. Để tiện dụng và phù hợp cho trẻ từ sơ sinh cho đến 4-5 tuổi thì bạn nên lựa chọn giường ngủ đa năng, có thế điều chỉnh độ cao, thanh chắn theo ý mà lại rất tiết kiệm chi phí.


Xem thêm: Giường ngủ Teddy ngộ nghĩnh cho bé

Để chọn cho con bạn chiếc giường đơn giản mà tuyệt vời nhất, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Giường ngủ 2 in 1

Thật tuyệt vời khi một chiếc giường ngủ cho bé vừa nâng niu giấc ngủ cho bé vừa là không gian cho bé chơi đùa mỗi khi thức giấc. Bởi vậy không có lý do gì mà bạn lại không lựa chọn một chiếc giường ngủ 2 in 1 cho bé yêu. Không chỉ thế, chúng còn rất thích hợp với không gian ngôi nhà không được rộng rãi nên bạn có thể hoàn toàn điều chỉnh tùy ý để phù hợp cho từng hoạt động của trẻ và tạo không gian vui chơi thú vị

Giường ngủ có trang trí và các hình con vật

Các vật dụng cho trẻ nhỏ nói chung và giường ngủ nói riêng thường được thiết kế theo hình thù các cong vật ngộ nghĩnh và trang trí bắt mắt phù hợp với tâm lý trẻ con. Bé yêu nhà bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút trong không gian chiếc giường ngủ như đang được vui chơi ở một không gian vui tươi và thú vị.

Trước xu hướng phát triển đa dạng, phức tạp các sản phẩm, vật dụng dành cho trẻ sơ sinh như hiện nay thì lựa chọn một địa chỉ uy tín để đặt niềm tin là điều hết sức quan trọng với các ông bố bà mẹ. Đối với giường ngủ cho bé cũng vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối và chất lượng sản phẩm như mong muốn bạn nên lựa chọn các thương hiệu, cửa hàng uy tín dành riêng cho mẹ và bé như Shop Trẻ Thơ. Với kênh bán hàng online và hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc đang bày bán trên 20.000 mã hàng sản phẩm chất lượng sẽ hỗ trợ đắc lực và giúp bạn an tâm hơn trong quá trình chăm sóc trẻ sơ sinh.

Xem thêm một số sản phẩm theo từ khóa được nhiều người lựa chọn tìm kiếm:

sữa cho bé

máy tiệt trùng bình sữa

túi ngủ cho bé

nôi em bé

nồi sứ nấu cháo cho bé

đồ chơi lego

cân sức khỏe

đồ cho bé tắm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.