Giường cũi và giấc ngủ của bé

Comment
Chiếc giường cũi không còn quá xa lạ với nhiều gia đình Việt Nam, mang dến những giấc ngủ ngon cho trẻ em. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cũi cho bé sẽ thật khó để các mẹ có thể quyết định xem nên mua loại nào cho con yêu của mình. Có rất nhiều loại cũi khác nhau và mỗi loại lại có mức giá riêng. Giường cũi trẻ em tại TPHCM, giường trẻ em Hà Nội và Hải Phòng đều được bán tại các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ. Bố mẹ có thể tham khảo một số chiếc giường cũi tại Shop Trẻ Thơ để lựa chọn cho bé nhà mình nhé.

1. Giường cũi cho bé cao cấp Kuku KU6023


- Chiếc giường cũi được làm từ gỗ tự nhiên, từ cây cao bách xù, đực biệt chắc chắn và an toàn cho bé.

- Khi tháo bánh xe có thể làm bập bênh lắc cho bé ngủ.

- Có 4 cấp điều chỉnh nâng hạ tuỳ thích, di chuyển dễ dàng. Thiết kế hoàn hảo cho cả lúc ngủ và chơi, kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

- Giường gỗ dễ dàng chuyển thành giường cho bé lớn 5 tuổi.

Kích thước: 126 x 72 x 102 cm (Cao x Rộng x Dài)




Xem thêm: Vai trò quan trọng của giấc ngủ với trẻ
2. Giường cũi gỗ Teddy cho trẻ em

Giường cũi Teddy cho bé làm bằng gỗ đặc biệt an toàn cho bé. Khi bé dưới 1 tuổi có thể làm cũi cho bé ngủ an toàn, khi bé lớn hơn lại chuyển thành giường rất dễ dàng, tiện lợi, gọn gàng.

Tính năng nổi bật của giường cũi Teddy

- Kích thước: 145 x 80 x 100 cm (Rộng x Cao x Dài)

- Kích thước đặt nệm: 140cm x 70cm.

- Đã được xử lý chống mối mọt, công vênh.

- Sàn vạc giường có 3 nấc dùng: nấc cao nhất dùng làm giường cho bé sơ sinh; nấc số 2 dùng làm cũi cho bé mới biết bò, biết đi; nấc thấp nhất dùng làm giường cho bé lớn.



3. Giường cũi Suri cho bé

Cũi Suri màu trắng được làm bằng gỗ xoan đào, rất an toàn và tốt cho sức khỏe của bé.

Chiếc giường có hộc tủ đựng các vật dụng cho bé rất tiện dụng và có thể xếp gọn được đã được xử lý cong vênh và chống mối mọt.

Thành giường có thể gấp gọn xuống để dễ dàng bế bé, có thể áp sát vào cùng với giường bố mẹ, khi đó không nhất thiết bé phải ngủ chung với bố mẹ.




Những giấc ngủ tuyệt vời giúp trẻ phát triển và lớn nhanh, có đầy đủ các yếu tố để trẻ phát triển toàn diện. Bố mẹ có thể mua và tham khảo thêm những chiếc giường cũi cho bé tại Shop Trẻ Thơ - Thiên đường đường cho bé!. Ngoài ra Shop còn nhiều sản phẩm tốt dành cho mẹ và bé như: sữa meiji, bình sữa, bể bơi phao, nồi cháo bbcooker hàn quốc, xe đạp trẻ em, xe đẩy em bé,....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.