Quà 1/6 cho bé với đồ chơi bằng gỗ thông mình HaBa

Comment

Mua đồ chơi vừa mang tính giáo dục vừa mang tính giải trí là mong muốn của hầu hết các bậc phụ huynh hiện nay. Sản phẩm đồ chơi gỗ đến từ thương hiệu Haba của Đức sẽ giúp ba mẹ xua tan nỗi lo lắng này. Với sự kết hợp thông minh giữa gỗ và sơn an toàn giúp trẻ vui chơi thỏa thích và tăng khả năng sáng tạo ngay từ những năm đầu đời. Ba mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm đồ chơi gỗ dưới đây dành cho bé.

Trò chơi ai nhanh hơn ai Haba HB7397 giúp bé có những khoảng thời gian vừa học vừa chơi thật hiệu quả. Với ý tưởng của trò chơi: Ai là người nhanh nhất có thể cứu chuột chạy khỏi mèo? Qua trò chơi bé sẽ tăng khả năng tập trung, phản ứng nhanh và phát trí tưởng tượng phong phú. Thích hợp cho bé tư 4 tuổi trở lên.


Xem thêm: Thương hiệu đồ chơi woody nổi tiếng

Đồ chơi học toán cùng rồng con Haba HB4593 bao gồm:1 con rồng, 1 xúc xắc (1-6), 10 thẻ bài với các con số từ 1 đến 10 màu đỏ, 10 thẻ bài với các con số từ 1 đến 10 màu xanh lá cây, 10 thẻ bài nhiệm vụ, 5 thẻ bài trắng, 1 thẻ bài rồng cộng/trừ, nhiều trò chơi với mức độ khó khác nhau. Trò chơi giúp trẻ học phép cộng và trừ trong phạm vi 10 và rèn luyện trí thông minh một cách nhanh nhất.



Trò chơi Haba các nước trên thế giới HB4530-7423 cho bé khám phá và tìm hiểu các nước ở trên thế giới qua bộ đồ chơi trẻ sẽ học tập được cách quan sát, phản ứng nhanh, rèn luyện trí tuệ và sự nhanh nhẹn, ngoài ra còn cho bé cảm nhận mọi vật thông qua các giác quan, học về các hình khối, màu sắc. Đây là trò chơi thú vị cho bé vừa học vừa chơi vô cùng hấp dẫn.


Xem thêm một số sản phẩm đồ chơi khác cho bé:

đồ chơi mother garden

đồ chơi giáo dục

đồ chơi bông vải

đồ chơi búp bê

đồ chơi vận động thể chất

đồ chơi mô hình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.