Bé hăng say học tập và vui chơi với đồ chơi gỗ Veesano

1 comment
Đồ chơi gỗ thông minh Veesano mang tính trí tuệ và giáo dục cao giúp đánh thức tư duy sáng tạo, tư duy logic, kích thích trí tưởng tượng; rèn luyện khả năng vận động và linh hoạt, phát triển kỹ năng làm việc theo nhóm và kỹ năng hòa nhập cộng đồng.

Sản phẩm đang được nhiều gia đình lựa chọn cho con yêu, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật hiện nay:

  • Bộ ghép hình đại dương Veesano
Cho bé khả năng tư duy và tập khi khi đòi hỏi trẻ phải suy nghĩ và ghi nhớ để gọi tên, mô tả sự vật đặc trưng như: màu sắc, hình dáng, âm thanh,…giúp trẻ nhận thức được về các sự vật, hiện tượng theo từng nhóm chủ đề nhất định. Thích hợp cho các bé 1 tuổi đang trong độ tuổi nhận thức và ghi nhớ tốt nhất.



Xem thêm: Đồ chơi bằng gỗ chữ cái tiếng Việt

  • Đồng hồ số Veesano VM215

Được làm bằng gỗ, với nhiều màu sắc hấp dẫn cho trẻ thích thú học tập các con số qua việc xem giờ, mẹ có thể đưa ra những câu hỏi như “bé yêu mấy giờ rồi nhỉ” để cho bé hứng thú và nhanh chóng lắp tìm đáp án cho mẹ, giúp trẻ học tập vui chơi một cách thích thú.



  • Bộ ghép hình màu sắc và hình khối Veesano

Bộ đồ chơi ghép hình màu sắc và hình khối được làm từ gỗ và sơn màu phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn dành cho đồ chơi. Giúp cho bé quen với các hình khối và màu sắc cơ bản, bé sẽ rất thích thú và từ đó tăng khả năng tư duy cho bé.


Trong thời gian nghỉ học và nghỉ hè, bé sẽ cảm thấy thích thú khi được vui chơi và nghịch ngợm với các đồ chơi bằng gỗ, giúp bé phát triển trí não, bố mẹ hãy sắm cho con một đồ chơi nhé.

Xem thêm một số sản phẩm theo từ khóa:

nhà bóng

đồ chơi lego

xe đạp trẻ em

máy hút sữa

phao bơi

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.