Xe đạp trẻ em TOYUE dành cho bé mấy tuổi

Comment
Xe đạp trẻ em TOYUE với thiết kế kiểu dáng trẻ trung, với thiết kế khung thép chịu lực chắc chắn. Sản phẩm sẽ là lựa chọn thông minh cho trẻ.
Một số loại xe đạp trẻ em TOYUE phù hợp với độ tuổi của bé.

  • Xe đạp trẻ em TOYUE TK202
Xe đạp trẻ em Toyue TT202 màu tím sang trọng và lịch lãm dành cho trẻ từ 3 đến 8 tuổi, sản phẩm này thích với các bé đang trong quá trình tập và làm quen với xe đạp, các bé sẽ cùng bạn bè vui chơi bên nhau, đạp qua công viên và dạo chơi bên những bờ hồ gió mát khi đó mẹ không phải lo lắng con mình thiếu vận động hoặc tự kỉ.


  • Xe đạp trẻ em TOYUE TK203
Xe đạp trẻ em TOYUE TK203 với kiểu dáng thể thao, dành cho các bé trên 11 tuổi, là cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe, giúp bé dẻo dai, nâng cao khả năng vận động cho bé. Xe có nhiều màu cho bé. Các bé sẽ thoải mái đạp xe cùng bạn bè đến trường hợp cùng bạn bè, an toàn và rất phong cách

Xe đạp trẻ em TOYUE TK203

Tùy theo vào độ tuổi cả bé nhà bạn để lựa chọn chiếc xe phù hợp với độ tuổi của bé, đẻ bé có chiếc xe đi học và đi chơi cùng bạn bè.

Các bạn có thể mua chiếc xe đạp trẻ em TOYUE tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Shop trẻ thơ tại Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM  hoặc mua trên webstie shoptretho.com.vn với nhiều sản phẩm cho bé như: xe đẩy cho em bé, xe đạp totem, xe lắc cho bé, bình sữa cho bé, máy hút sữa cho mẹ, xe đạp nhựa chợ lớn,....

Chúc bạn luôn vui vẻ bên gia đình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.